Nếu bạn đã từng đọc tác phẩm ” Thần Khúc ” của tác giả Dante thì vẫn chưa quên cảm giác rùng rợn mà tác phẩm tạo nên. Với sự miêu tả về 9 tầng địa ngục đáng sợ Thần Khúc xứng đáng là một tác phẩm kinh dị thành công. LIMBO chính là trò chơi điện tử khai thác tầng địa ngục đầu tiên của tác phẩm văn học nổi tiếng này. Đề tài kinh dị vẫn luôn là một thế giới bí ẩn và rộng lớn mang tới những cảm giác kinh hồn đối với tất cả mọi người.

LIMBO là một dòng game kết hợp giữa các yếu tố phiêu lưu, sinh tồn, kinh dị và trí tuệ. Đồ họa của trò chơi tuy chỉ dừng lại ở mức độ 2D nhưng vẫn đạt hiệu quả xuất sắc. Với một gam màu tối và cộng thêm âm thanh có nhịp điệu dồn dập. LIMBO mang tới một không gian ám ảnh, trống rỗng và sự cô độc của nhân vật. Nó khiến cho LIMBO trở nên sâu thẳm và vô tận. Con người như đắm chìm trong một thế giới vô vọng. Tiếng quạ kêu, tiếng bước chân chỉ làm tăng thêm nỗi sợ hãi. Hãy sử dụng hết tất cả các kỹ năng di  chuyển, nhảy, hành động để thoát khỏi hiểm nguy. Phía cuối con đường em gái đang mong ngóng người anh trai tìm kiếm và giải cứu mình.

Tải LIMBO hack – Nỗi sợ hãi nơi địa ngục không lối thoát

Tên LIMBO hack
Phiên Bản 1.20
Tính năng MOD Full mọi thứ
Kích Thước 119M
Hỗ Trợ Android 4.4+
Chuyên Mục Chiến Thuật
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành Playdead

DOWNLOAD

Về nội dung của LIMBO thì trò chơi không xây dựng cốt truyện rõ ràng. Game chỉ tập trung vào hành trình tìm người em gái của chú bé vô danh. Không cầu kỳ nhưng lại mang lại những cảm xúc chân thực nhất về nỗi sợ hãi cho mỗi người chơi. Một hành trình đầy nguy hiểm và khó khăn. Cậu bé vô danh luôn trong tình trạng độc hành. Phải tự mình tìm cách vượt qua các nguy hiểm rình rập suốt chặng đường của mình. Không một ai giúp đỡ, không một ai hỗ trợ. Tính mạng của bản thân luôn ngàn cân treo sợi tóc. Chỉ một chút sơ sẩy là có thể mất mạng ngay. Đối với những game thủ bán chuyên nghiệp hay ngay cả những người đã chơi nhiều lần thì chắc chắn vẫn sẽ phải xảy ra. Không chỉ đơn thuần là chơi game. LIMBO còn là hành trình vượt qua nỗi sợ hãi của chính bản thân mỗi người chơi.

Lối chơi ám ảnh

LIMBO không thiết kế các màn chơi một cách tách biệt. Game chỉ là một hành trình xuyên suốt trong một con đường dài vô tận. Sẽ không có bất kỳ hướng dẫn hay gợi ý gì cho nhân vật cả. Việc hoàn thành chặng đường phụ thược hoàn toàn vào cái đầu của người chơi. Tinh ý nắm bắt tình hình, xâu chuỗi các tình tiết và sự khéo léo. Đó chính là những nhân tố giúp bạn vượt qua tất cả. LIMBO có thiết kế mức độ khó tăng dần theo thời gian. Càng về sau các nguy hiểm càng tăng lên về mặt tần suất và độ khó. Không có một cơ chế nào trong LIMBO cả. Đơn giản chỉ là vận dụng các kỹ năng sinh tồn của bản thân. Mới nghe qua có lẽ bạn sẽ đánh giá LIMBO tương đối dễ. Nhưng chỉ khi bắt tay vào chuyến hành trình người chơi mới thực sự cảm nhận được độ khó của nó.

Chiến thắng chính bản thân

Vượt lên trên giá trị giải trí. LIMBO còn chính là một bài học rèn luyện khả năng chịu đựng áp lực cho mỗi người. Đó cũng chính là giá trị nhân văn mà trò chơi mang tới. Nỗi sợ hãi tuy có đáng sợ thật đấy. Nhưng nếu bạn thực sự cố gắng và dũng cảm thì không sợ hãi nào có thể đánh gục được. Luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân và thích nghi với mọi hoàn cảnh. Đó chính là bài học mà LIMBO mang đến. Tải LIMBO hack vượt qua địa ngục không lối thoát và chiến thắng nỗi sợ hãi của chính bản thân mình.