Thế giới ma quỷ luôn là một thế giới đáng sợ nhưng cũng không kém phần tò mò. Trên thực tế chưa có nghiên cứu khoa học chính thức nào công nhận sự tồn tại của thế giới này. Tuy nhiên sự khai thác cũng như đề cập về vấn đề này lại khá phổ biến. Từ điện ảnh cho tới các chương trình khoa học giả tưởng. Nó cũng là một đề tài vô cùng hấp dẫn đối với lĩnh vực sản xuất trò chơi điện tử. Hàng trăm trò chơi về thể loại này đã được ra đời. Onmyoji là một trong những game cùng thể loại mà chúng ta không thể bỏ qua.

Onmyoji mang tới một thế giới u ám đáng sợ với sự tấn công của các linh hồn ác ma. Sự nổi dậy của thế lực ma quỷ này làm phát sinh cuộc chiến giữa thiện và ác. Bên nào giành chiến thắng sẽ nắm quyền thống trị thế giới. Và bạn sẽ là người giúp các nhân vật của mình trong Onmyoji chiến đấu giành lại sự yên bình cho cuộc sống. Đây sẽ là một cuộc chiến sống còn và vinh quang sẽ dành cho những người dũng cảm, tài năng.

Tải Onmyoji hack – Giải cứu thế giới khỏi sự tấn công của thế lực ma quỷ

Tên Onmyoji hack
Phiên Bản 1.6.40
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 4G
Hỗ Trợ Android 4.4+
Chuyên Mục Nhập Vai
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành NetEase Games

DOWNLOAD

Sẽ có hai thế lực chủ đạo trong Onmyoji. Một bên đại diện cho cái thiện chính là nhân vật của bạn. Một bên là thế lực ma quỷ đại diện cho cái ác ma. Giữa hai thế lực này với sự khác nhau về mục đích sống và vị trí làm bùng nổ lên một cuộc chiến khốc liệt. Bạn sẽ vào vai một anh hùng với nhiệm vụ cao cả là đẩy lùi thế lực ác ma. Giành lại cuộc sống êm đềm vốn có của nó cho loài người. Giao diện hấp dẫn cùng nhiều ” thức thần ” bổ trợ sẽ tạo nên những màn đối đầu mãn nhãn. Người chơi sẽ được trải nghiệm trò chơi với đầy đủ bản đồ 3 lane, creep, hệ thống lên cấp độ, cộng skill. Onmyoji  sẽ đưa bạn tới xứ sở thần tiên sống động.

 

Hàng trăm thức thần

Onmyoji có một hệ thống thức thần tương đối đa dạng với nhiều kỹ năng khác nhau. Các thức thần này chính là đồng đội chiến đấu sát cánh bên người chơi. Với các tuỳ chỉnh linh hoạt cho đội hình này người chơi sẽ có rất nhiều kỹ năng để phải khám phá và nâng cao. Bên cạnh đó là những câu chuyện thú vị xung quanh chúng. Bằng tài năng và sự khéo léo của mỗi người bạn sẽ tạo nên những thức thần tối thượng. Nắm thế chủ động và quyền lực tối cao. Sẽ không dễ dàng mà các ác ma có thể hạ gục nhân vật của bạn được.

Liên kết hành động

Onmyoji có một lực lượng ma quỷ có số lượng và khả năng tấn công mạnh mẽ. Chính vì vậy liên kết nhiều người để cùng chiến đấu là điều vô cùng cần thiết. Đây sẽ là cơ hội tập hợp và củng cố sức mạnh. Đội quân của bạn sẽ biết tận dụng những ưu điểm của mỗi người để bổ trợ và loại bỏ những điểm còn thiếu sót. Qua đó người chơi sẽ có một đội hình với sức chiến đấu mạnh mẽ. Có thể vượt qua mọi khó khăn và tấn công của kẻ thù. Chiến thắng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tương quan lực lượng sẽ nghiêng về phía người chơi. Hãy tận dụng tối đa lợi thế này nhé

Đồ họa và lồng tiếng

Onmyoji sở hữu một đồ họa hoành tráng. Cùng với đó là hiệu quả lồng tiếng hấp dẫn khiến cho các trận đối đầu trở nên chân thực và kịch tính. Người chơi bị cuốn vào vòng xoáy chiến đấu căng thẳng đến nghẹt thở. Bạn thực sự sẽ không rời tay được khỏi cuộc chơi đâu. Tải Onmyoji hack bước vào cuộc chiến sinh tử với thế giới ác ma và trở thành người thống trị.