Game thủ thành được ra đời và phát triển khá sớm. Sự gia tăng số lượng nhanh chóng của thể loại game này khiến cho người chơi bị phân vân trong lựa chọn. Thực tế mà nói khó có một game nào là hoàn hảo. Chính vì vậy mọi đánh giá chỉ mang tính tương đối. Nhưng để đưa ra một lựa chọn về thể loại này thì Kingdom Rush là một câu trả lời hợp lý. 

Trò chơi đưa người chơi tiếp cận với một thế giới quy mô và hoành tráng. Nơi sẽ diễn ra những cuộc đối đầu gay cấn hồi hộp. Ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2012 hiện nay Kingdom Rush đã có một cộng đồng gamer đông đảo. Lên tới hơn 10 triệu thành viên. Sự thành công này đánh dấu bước ngoặt cho sự phát triển của game chiến thuật. Với những nét mới mẻ và cải tiến vượt bậc Kingdom Rush mang tới một làn gió mới cho những người yêu thích chiến thuật. Đây sẽ là thế giới cho bạn thỏa sức thể hiện đam mê cũng như khả năng quân sự tuyệt vời của mình.

Tải Kingdom Rush hack – Xây dựng thủ thành bảo vệ

Tên Kingdom Rush hack
Phiên Bản 4.2.33
Tính năng MOD Vô hạn tiền, mở khóa
Kích Thước 169M
Hỗ Trợ Android 4.1+
Chuyên Mục Chiến Thuật
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành Ironhide Games

DOWNLOAD

Trong Kingdom Rush nhiệm vụ xuyên suốt của người chơi là bảo vệ vương quốc khỏi sự tấn công của quái vật và kẻ thù. Cách để bảo vệ chính là xây dựng thành trì ngăn chặn. Việc bố trí thành trì ở vị trí nào là điều hết sức quan trọng. Nó sẽ quyết định khả năng bảo vệ của đội quân. Vì vậy người chơi cần quan sát và đưa ra những nhận định hợp lý để xác định vị trí cho chính xác. Lựa chọn pháo đài ở mỗi hoàn cảnh cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Tùy vào từng trường hợp mà người chơi sẽ lựa chọn pháo đài có khả năng chống chọi tốt nhất. Để tăng hiệu quả phòng thủ bạn cũng không nên lơ là công việc nâng cấp thành trì. Đây sẽ là nhân tố củng cố sức mạnh đồng thời cũng tạo ra những thay đổi ngoại hình đáng kể.

Thành trì

Có 4 loại thành trì cơ bản trong Kingdom Rush. Mỗi loại có đặc thù và khả năng bảo vệ riêng biệt. Bao gồm tháp cung thủ, doanh trại lính, tháp phép thuật và tháp bắn bom. Với việc tiêu diệt được một lượng quái vật nhất định người chơi sẽ kiếm được một khoản tiền vàng. Đây chính là công cụ để người chơi nâng cấp các thành trì. Trải qua nhiều màn đấu khác nhau bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm giúp thăng cấp.

Tướng tá

Ngoài hiệu quả bảo vệ của pháo đài người chơi còn có thể khai thác khả năng của các tướng tá trong trò chơi. Đây là lực lượng có khả năng bổ trợ và giải cứu trong những trường hợp nguy cấp. Là lực lượng có sức mạnh đặc biệt có khả năng chống lại những đợt tấn công liên hoàn từ phía quái vật. Tuy nhiên đây lại không phải nhân tố chính của trò chơi. Các tướng tá này được coi như biện pháp hóa giải trong tình huống cấp bách. CHúng cũng có thể nâng cấp để có những cải thiện vượt trội về sức mạnh.

Quái vật

Một cuộc chiến luôn tồn tại ít nhất 2 lượng lượng. Trong Kingdom Rush sẽ là lực lượng của người chơi đại diện cho chính nghĩa. Bên kia sẽ là lực lượng của quái vật và kẻ địch đại diện cho cái ác. Là một game thủ thành sở hữu một lượng quái vật khổng lồ với tạo hình tí hon. Tuy nhiên nó chi tiết đến nỗi bạn có thể nhận ra một cách dễ dàng. Số lượng quái vật này có đủ hình dạng cho đến kích thước. Đặc biệt nhiều loại còn sở hữu còn có khả năng đặc biệt khiến người chơi ngỡ ngàng.

Với nhiều chế độ chơi hấp dẫn Kingdom Rush mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Đặc biệt là hiệu ứng của đồ họa và âm thanh càng khiến các thử thách gay cấn hơn. Tải Kingdom Rush hack tham gia vào những thử thách bảo vệ thành trì chống lại đàn quái vật hiểm ác.