Các trò chơi xây dựng nông trại luôn có một sức hút đặc biệt với người chơi. Chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm thể loại này trên CH play. Sự đa dạng và ngày càng phát triển của dòng game này khiến cho nó ngày càng trở nên phổ biến. Chỉ với một chiếc smart phone giờ đây bạn có thể trải nghiệm chúng mọi nơi mọi lúc. Nếu bạn là một tín đồ trung thành của thể loại game này thì chắc chắn không thể bỏ qua Township.

Đây là một trò chơi mô phỏng về quá trình xây dựng và quản lý một thành phố. Nó giống như sự vận hành và phát triển của một xã hội thu nhỏ. Game mang tới cho người dùng những trải nghiệm về quản lý khá sát với thực tế. Trò chơi đặc biệt phù hợp cho những người yêu thích và có năng khiếu về chính trị. Township sẽ đặt lên vai người chơi trọng trách của một vị thị trưởng đứng đầu thành phố.

Tải Township hack – Thành phố nông trại trong mơ

Tên Township hack
Phiên Bản 8.2.0
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 149M
Hỗ Trợ Android 4.2+
Chuyên Mục Thông Thường
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành Playrix

DOWNLOAD

Khởi đầu trò chơi người chơi sẽ được cung cấp một khối tài sản nhất định. Đó là 10 ô đất hoang sơ dùng để canh tác. Với số vốn hạn hẹp này bạn sẽ phải mở rộng và phát triển quy mô cũng như giá trị của nó. Cách duy nhất để hiện thực điều đó là trồng trọt và chăn nuôi trên mảnh đất đó. Hoạt động này sẽ tạo ra giá trị gia tăng cho người chơi. Nhờ đó bạn sẽ có nguồn nông sản và thực phẩm để trao đổi thu lợi nhuận. Nguồn lợi thu được bạn sẽ dùng để xây dựng các công trình và nhà xưởng. Các tòa nhà cao tầng, các nhà máy, khu công nghiệp dần dần mọc lên. Chúng thu hút dân cư từ mọi nơi tới sinh sống nhờ sức hút của các điều kiện sống lý tưởng. Dân số càng tăng người chơi càng có cơ hội mở rộng thành phố của mình. Vì vậy bạn cần phải có một chính sách và sự quan tâm đặc biệt. Nhất là các vấn đề phúc lợi và an sinh xã hội.

Tiền tệ

Cũng giống như đời thực các hoạt động trong Township sẽ thông qua tiền tệ. Có 2 loại tiền tệ cơ bản với đặc thù trao đổi riêng biệt là Dollar và Cash. Hai loại này có chức năng trao đổi khác nhau. Nếu như Dollar được dùng để đẩy nhanh tiến độ và tăng năng suất thì Cash lại được sử dụng cho việc xây dựng nhà máy , cao ốc… Chính vì vậy người chơi cần nắm rõ lợi ích của mỗi loại để sử dụng chúng hợp lý. Tránh thất thoát không đáng có. Hãy là một người quản lý thông minh và sáng suốt. Nỗ lực làm cho người dân hài lòng và cảm thấy hạnh phúc để giữ chân và hút hút được nhiều người chuyển tới. Sự phát triển hay tụt lùi của thành phố phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Giao lưu, buôn bán

Không chỉ dừng lại ở khâu sản xuất đơn giản. Nó là một quy trình khép kín từ khâu đầu tới khâu cuối cùng. Bao gồm sản xuất, chế biến nhằm tăng thêm giá trị gia tăng và tiêu thụ. Trong Township các nông sản và vật nuôi thu hoạch được có thể đem đi trao đổi với những người khác thông qua buôn bán. Đây được coi như sự trao đổi thương mại để thu về tiền tệ để phục vụ các mục đích khác. Hoạt động này sẽ được thực hiện thông qua các phương tiện vận chuyển. Đó có thể là ô tô, xe kéo hoặc hiện đại hơn nữa là máy bay chở hàng.

Với thiết kế nền bởi những tông màu nóng Township đã tái hiện một nông trường đầy màu sắc. Trò chơi mang đến một trải nét mới lạ vừa giản dị, nhẹ nhàng của nông thôn lại vừa hiện đại, hoành tráng của thành phố. Tải Township hack xây dựng thành phố đáng sống bậc nhất theo phong cách của mỗi cá nhân.