League of Stickman là trò chơi chiến đấu đối kháng với tạo hình nhân vật là các chiến binh que. Game sở hữu thiết kế không gian luôn trong một tông màu của bóng đêm. Cùng với đó là sự bổ trợ hiệu quả của hệ thống âm thanh. League of Stickman mang tới cho người chơi những màn đối đầu vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Bạn sẽ bị cuốn vào những màn thử thách một sống một còn trong trò chơi.

League of Stickman mang nội dung của một game hành động đơn thuần. Chính vì vậy hai yếu tố vũ khí và tốc độ sẽ quyết định sự thành bại của người chơi. Bạn sẽ được thể hiện những pha hành động đẹp mắt nhưng không kém phần mạnh mẽ. Đến với League of Stickman người chơi sẽ giúp hệ thống các anh hùng que chinh phục nhiều cấp độ hấp dẫn trong game. League of Stickman hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những cảm xúc chiến đấu tuyệt vời.

Tải League of Stickman hack – Anh hùng bóng đêm

Tên League of Stickman hack
Phiên Bản 6.1.3
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 137M
Hỗ Trợ Android 4.1+
Chuyên Mục Hành động
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành DreamSky

Kẻ thù trong League of Stickman sẽ luôn xuất hiện trong bóng đêm ma mị. Các anh hùng que của bạn sẽ phải chiến đấu với chúng trong bóng tối. Điều kiện ánh sáng hạn chế này sẽ khiến cuộc đối đầu trở nên khó khăn hơn. Khả năng quan sát và phản ứng của người chơi ít nhiều sẽ bị giảm sút vì hạn chế này. Nhưng ngược lại nó cũng chính là một thử thách mà người chơi cần giúp cho các anh hùng que của mình khẳng định bản thân. Chúng sẽ phải đưa ra những cú chém vào đối phương một cách nhanh chóng và chính xác. Không có thời gian cho bạn chần chừ suy nghĩ. Bởi vì kẻ địch xuất hiện liên tục với một nhịp độ nhanh. Nếu chậm chân anh hùng que sẽ phải bỏ mạng. Màn chơi sẽ kết thúc trong thất bại.

Lựa chọn Stickman

League of Stickman cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn Stickman. Chúng có tạo hình và các kỹ năng riêng của mỗi nhân vật. Các Stickman cơ bản thường được người chơi lựa chọn nhiều nhất có thể kể tới là Ninja, Gus, Athy, Feist, Zilong. Về cơ bản các Stickman được chia thành 3 nhóm cơ bản là xạ thủ, đấu sĩ và sát thủ. Trong mỗi màn đấu các Stickman này sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào. Người chơi cần linh hoạt vào hoàn cảnh để khai thác tối đa kỹ năng của mỗi Stickman.

Chế độ chơi

League of Stickman được biết đến là một game có nhiều chế độ chơi đa dạng. Bao gồm các chế độ Normal, Elite, Abyss và Nightmare. Mỗi một chế độ sẽ có các cấp độ khó dễ nhất định. Với mỗi chiến thắng người chơi sẽ thu được những phần thưởng hấp dẫn phục vụ cho việc nâng cấp nhân vật. Càng ở cấp độ cao mức độ khó của thử thách càng tăng lên. Để có thể hoàn thành tốt các màn đấu người chơi nên thử sức từ thấp lên cao. Điều này sẽ giúp bạn quen dần cũng như rèn luyện khả năng điều khiển nhân vật. Khi đã quen các các thao tác người chơi sẽ đạt được sự nhanh nhẹn và chính xác trong mỗi thao tác.

Bản đồ

Trong League of Stickman người chơi còn được trải nghiệm các bản đồ khác nhau nhờ tính năng sự kiện hàng ngày và sự kiện theo thời gian cố định. Những sự kiện này sẽ mang tới cho bạn những phần thưởng hấp dẫn và có giá trị. Đặc biệt trò chơi còn cung cấp cho người dùng bảng thành tích. Bạn sẽ biết được thứ hạng cũng như thành tích của mình ở bảng xếp hạng thế giới, bảng xếp hạng quốc gia. Hãy nỗ lực chiến đấu để giành ngôi vị quán quân. League of Stickman sẽ mang tới cho người dùng những pha hành động và các trận đối đầu căng thẳng, hồi hộp. Tải League of Stickman hack tham gia vào trận chiến hấp dẫn và giúp anh hùng que của bạn giành chiến thắng.