AFK Arena là trò chơi có cốt truyện hấp dẫn kể về vùng đất Esperia. Câu chuyện được tái hiện qua hành trình phiêu lưu của các nhân vật có tạo hình giống thủy thủ mặt trăng đẹp mắt. Chuyến hành trình này sẽ vô cùng gian nan nhưng cũng không kém phần thú vị. Với thiết kế mang đậm màu sắc cổ tích huyền bí. Nhân vật của bạn sẽ bước vào cuộc chiến bảo vệ Esperia khỏi sự tấn công của các thế lực hắc ám.

AFK Arena nhân vật của bạn sẽ được hoá thân vào nhiều vai trò khác nhau. Đúng với đặc thù của một game lật thẻ bài người chơi sẽ bắt gặp những bức tranh đầy màu sắc và bí ẩn. Bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy hỗn loạn của kinh thành Esperia. Game sở hữu đồ họa đẹp mắt. AFK Arena sẽ mang đến cho người chơi những pha hành động có kỹ năng điêu luyện, dứt khoát và kịch tính. Trò chơi đã thu hút được hàng ngàn lượt dùng với đánh giá tích cực. AFK Arena chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi.

Tải AFK Arena hack – Bước vào thế giới thần thoại đầy lôi cuốn

Tên AFK Arena Hack
Phiên Bản 1.59.03
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước
Hỗ Trợ Android 4.1+
Chuyên Mục Nhập Vai
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành LilithGames

 

DOWNLOAD

Bước vào thế giới của AFK Arena người chơi như ngược thời gian quay về với thế giới cổ xưa. Bạn sẽ là người dẫn dắt nhân vật của mình vượt qua các thử thách hấp dẫn trong thế giới đầy màu sắc huyền bí này. Người chơi sẽ có các lớp nhân vật khác nhau để lựa chọn và khám phá. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu sức mạnh và những ưu nhược điểm đặc trưng. Chúng chính là hiện diện cho các tầng lớp xã hội. Và mỗi một nhân vật đều ẩn chứa những câu chuyện riêng của nó. Có thể liệt kê nhân vật thành 4 lớp đó là Wilders, Maulers, Graveborn và Lightbringer. Dưới khả năng sử dụng quân của bạn các nhân vật này sẽ trở thành những cỗ máy đa năng vén bức màn bí mật của AFK Arena.

Hạ gục và đánh bại kẻ đối thủ

AFK Arena cũng giống như các game nhập vai khác. Để trở thành người chiến thắng bạn phải giúp nhân vật của mình đánh bại được nhiều kẻ thù nhất. Hơn nữa để đạt được hiệu sử dụng quân tối đa bạn cần có một sự bố trí đội hình và kế hoạch tác chiến hợp lý. Trong AFK Arena mỗi đội hình sẽ bao gồm 5 thẻ bài. Người chơi sẽ lựa chọn đội quân và sắp xếp chúng theo thứ tự mạnh yếu. Theo đó ở hàng tấn công sẽ là 2 lá bài mạnh. Hậu phương sẽ là 3 quân có ưu thế về phòng thủ. Bộ 5 này sẽ phối hợp và hỗ trợ nhau trong từng trận chiến. Người chơi còn có thể tận dụng sức mạnh của phượng hoàng lửa, quả cầu ánh sáng để tăng khả năng chiến đấu cho đội quân của mình. Thành công sẽ chỉ dành cho những vị tướng có khả năng dẫn dắt đội quân tốt.

Hệ thống thẻ bài

AFK Arena có 3 hệ thống thẻ bài chính là Common, Legendary và Ascended. Sở dĩ có sự phân chia hệ thống thẻ bài này là do  sự khác biệt về giới hạn kỹ năng và sức mạnh của mỗi loại. Chúng được phân cấp từ thấp lên cao và phân biệt bằng màu sắc trên mỗi thẻ bài. Thẻ bài Common sẽ là thẻ bài thấp nhất với màu xanh lá cây, màu xanh dương là thẻ Legendary. Thẻ bài mạnh nhất Ascended sẽ mang màu tím với đầy đủ 4 kỹ năng cơ bản và 1 kỹ năng đặc biệt. Dù sở hữu loại thẻ bài nào người chơi cũng cần tận dụng và phát huy hết sức mạnh của nó.

Một điểm thú vị hơn cả mà AFK Arena  mang tới cho người chơi chính là tính năng ” treo máy”. Điều đó có nghĩa là đội quân của bạn vẫn sẽ chiến đấu liên tục khi bạn không mở ứng dụng. Nó sẽ hỗ trợ rất lớn với những người chơi hạn chế thời gian. Vậy thì còn lý do gì mà không lựa chọn trò chơi. Tải AFK Arena hack lật mở thẻ bài và vén bức màn sử thi bí ẩn.