Hay Day là một trò chơi xây dựng nông trại với nhiều yếu tố vui nhộn và hấp dẫn. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia các thử thách về trồng trọt và buôn bán với một trang trại đầy đủ các mặt hàng. Đây sẽ là cơ hội khám phá cho những người yêu thích nông thôn. Tạm rời xa với những bộn bề, khói bụi nơi thành phố tấp nập. Bạn sẽ đến với một miền quê yên bình. Trồng cây, câu cá và tận hưởng không khí trong lành nơi thung lũng yên bình.

Hay Day là một thể loại game khai thác các yếu tố về ngoại ô quen thuộc. Nó đưa người chơi tiếp cận với ngành nông nghiệp theo một cách mới lạ. Người chơi vừa có được những hiểu biết lý thú vừa có được những phút giây thư giãn thoải mái. Bạn sẽ gây dựng và phát triển trang trại của mình ngày càng lớn mạnh. Với sự đầu tư về hình ảnh và bối cảnh Hay Day sẽ là một thế giới đặc biệt. Nơi mà bạn có thể tạo nên sự sống bất diệt cho các loại cây trồng của mình. Hãy bắt đầu và cảm nhận mọi thứ mà Hay Day mang đến.

Tải Hay Day hack –  Xây dựng nông trại mơ ước

Tên Hay Day Hack
Phiên Bản 1_49_4
Tính năng MOD Vô hạn tiền, hạt giống
Kích Thước 147M
Hỗ Trợ Android 4.1+
Chuyên Mục Thông Thường
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành Supercell

DOWNLOAD

Từng làm mưa làm gió trong thị trường trò chơi điện tử. Hay Day giống như một thị trấn thu nhỏ. Việc xây dựng và phát triển một nông trại là công việc không hề đơn giản. Chăm chỉ thôi chưa đủ, bạn phải có một tư duy nhạy bén để quy hoạch và lựa chọn các loại động thực vật. Hãy bắt đầu thử thách với khởi đầu sơ khai của nông trại. Trồng thật nhiều cây, nuôi nhiều các con vật. Chúng sẽ cung cấp cho bạn nguồn lương thực và thực phẩm để trao đổi  giao thương. Đừng ngần ngại vì chúng sẽ sống sót tuyệt đối mà không cần các yếu tố như ngoài thực tế. Hãy làm việc chăm chỉ vì mặt trời sẽ không bao giờ tắt trong Hay Day. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp bằng sự phát triển và mở rộng của nông trại. Bạn thực sự đã trở thành một nhà nông học rồi đó.

Trang hoàng và tô điểm

Cùng với việc phát triển nông trại người chơi còn có thể biến nông trại của mình trở nên lộng lẫy và hấp dẫn hơn. Thông qua việc bố trí và sắp xếp các đồ đạc và phương tiện. Nông trại của bạn sẽ được thay áo mới và trở nên khác biệt. Mọi người sẽ phải trầm trồ trước quy mô và vẻ đẹp của nó. Giờ đây nông nghiệp không còn là một công việc nhàm chán vô vị. Bạn có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo và phong cách của mình thông qua cách mà bạn xây dựng nông trại.

Hoàn thành thử thách cùng bạn bè

Một tính năng thú vị mà Hay Day mang tới cho bạn sự thích thú đó là bạn có thể cùng bạn bè thử tài thách đấu. Trò chơi sẽ trở nên hấp dẫn hơn với sự cạnh tranh hoàn thành thử thách giữa các đối thủ. Người nào có thể làm cho nông trại phát triển nhanh nhất sẽ là người chiến thắng. Sự đa dạng về số lượng các loại cây trồng và vật nuôi chính là thước đo cho thành công của mỗi người chơi. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể tận dụng tính năng mua vật phẩm bằng tiền mặt để phát triển thêm nông trại. 

Hay Day là một game thu hút được sự quan tâm của người chơi. Với lối chơi nhẹ nhàng và gần với đời thực trò chơi sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các bạn nhỏ và những người yêu thích nông nghiệp. Không chỉ là trồng trọt, chăn nuôi bạn còn có cơ hội giao thương với mọi người thông qua hoạt động buôn bán, vận chuyển. Tải Hay Day hack xây dựng và phát triển nông trại theo cách riêng của bạn.