Hình ảnh chú mèo máy trong game My Talk Tom đã trở nên quen thuộc với nhiều người chơi. Giờ đây bạn còn có thể bắt gặp chú mèo Tom trong một game hành động vui nhộn mang tên Talking Tom Gold Run. Đây là một game rượt đuổi khá giống với Subway Surfers. Tuy nhiên Talking Tom Gold Run lại có những yếu tố mới lạ khiến người chơi bị cuốn vào hành trình của Tom.

Trò chơi mang tới cho bạn những đường đua dài bất tận. Talking Tom Gold Run là một game nhập vai kết hợp với thú cưng. Được trang bị rất nhiều thử thách đa dạng. Talking Tom Gold Run là một game có lối chơi khá đơn giản. Nó chủ yếu khai thác khả năng tương tác của người dùng lên mèo máy. Tuy vậy không thể phủ nhận sự hấp dẫn của trò chơi. Talking Tom Gold Run cũng thu hút một số lượng lớn cài đặt từ phía người dùng. Nào mở ứng dụng và bắt đầu khởi động cuộc rượt đuổi cùng mèo Tom thôi.

Tải Talking Tom Gold Run hack –  Game chạy đua lôi cuốn

Tên Talking Tom Gold Run hack
Phiên Bản 5.1.0.911
Tính năng MOD Vô hạn tiền
Kích Thước 92M
Hỗ Trợ Android 5.0+
Chuyên Mục Hành động
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành Outfit7 Limited

DOWNLOAD

Đúng như tựa game người chơi sẽ sở hữu một chú mèo máy đáng yêu và bước vào cuộc đua trên xa lạ dài vô tận. Tuy nhiên con đường đó không hề bằng phẳng và dễ di chuyển. Sẽ có rất nhiều chướng ngại vật cản trở cuộc chạy đua của bạn. Các toa tàu, lan can, hay những tấm biển sẽ xuất hiện liên tục khiến cho việc di chuyển khó khăn. Chú mèo của bạn sẽ phải nhảy qua hoặc uốn éo người để tránh đụng phải chúng. Trong quá trình chạy đua mặt người chơi cần phải thu thập thật nhiều vàng cũng như tận dụng các phần thưởng ngẫu nhiên trên đường. Chúng có thể là một chiếc máy bay giúp bạn di chuyển trên không một cách dễ dàng. Đôi khi lại bắt gặp vật phẩm tăng sức mạnh và số lượt chơi cho người dùng. Có thể nói tốc độ và sự khéo léo là 2 yếu tố quyết định kết quả cuộc đua trong Talking Tom Gold Run.

Mở khóa các màn chơi mới

Người chơi sẽ có cơ hội nhiều màn chơi hấp dẫn nhờ vào số lượng vàng thu thập được. Các màn chơi này sẽ có độ khó tăng dần. Cùng với đó là yêu cầu về tốc độ di chuyển cũng phải tăng lên. Với việc trải nghiệm các màn đua khác nhau người chơi sẽ không cảm thấy bị nhàm chán. Hơn thế nữa kỹ năng và kinh nghiệm chạy của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Sẽ không coa đường đua nào có thể làm khó Tom của bạn.

Nâng cấp

Talking Tom Gold Run cho phép người dùng có thể nâng cấp nhân vật của mình.Tuy nhiên mỗi nhân vật lại có những đặc điểm khác biệt nhất định. Tuỳ vào chú mèo được nâng cấp mà người chơi đạt được những lợi thế nhất định. Và để có thể nâng cấp được chúng cần có cả một quá trình chứ không đơn giản là tuỳ chỉnh miễn phí. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn một nhân vật ưu thế nhất để áp dụng việc nâng cấp này. Bạn sẽ có một chú mèo với khả năng chạy đua không kém gì vận động viên hàng đầu thế giới đâu.

Lối chơi

Talking Tom Gold Run là một trò chơi mang tính giải trí phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Sở hữu một lối chơi đơn giản. Các tương tác với nhân vật chỉ là những động tác trượt màn hình sang hai bên và những cú nhảy cao. Người chơi có thể dễ dàng bắt nhịp và sử dụng thành thạo game chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Trò chơi thực sự rất vui nhộn và sẽ là một ứng dụng giúp bạn thư giãn thoải mái. Tải Talking Tom Gold Run hack thử sức với những đường đua và giúp Tom cán đích nhanh nhất.