Bus Simulator: Ultimate là trò chơi lái xe mô phỏng cho bạn vào vai một tài xế xe Bus. Băng qua mọi nẻo đường trong thành phố, người chơi có cơ hội tận hưởng những khung cảnh đẹp với đồ họa 3D. Thế nhưng điều đó không phải tất cả trong trò chơi này. Việc lái xe thực tế có thể được coi là đam mê của rất nhiều người. Xe bus, Taxi thuộc hai giới hạn hoàn toàn khác nhau. Bus Simulator: Ultimate hướng tới việc lái xe có độ khó cao hơn khi kích thước tổng thể của các loại xe vô cùng dài. Hiện tại, trò chơi đã được phổ biến trên rất nhiều quốc gia. Hôm nay, WEBNOHU xin giới thiệu tới các bạn bản hack Bus Simulator: Ultimate vô cùng tuyệt vời.

Thông qua trò chơi này, bạn sẽ hiểu nhiều hơn về nỗi lòng của những người điều khiển xe Bus. Khi ngồi trên các chuyến xe, bạn rất dễ bị say xe hoặc khó chịu khi vào các cung đường xấu. Bây giờ chính là lúc người chơi cần đảm bảo cho toàn bộ hành khách có được giây phút dễ chịu trong hành trình của họ. Hãy sáng tạo không giới hạn để bắt đầu một chế độ chơi chinh phục mọi nẻo đường mà bạn cho là khó khăn nhất. Luôn chuẩn bị một tinh thần có đủ sự lạc quan để không bị mệt mỏi trong các chuyến đi xa.

Phiên bản hack Bus Simulator: Ultimate

  • Vô hạn tiền, vàng. (Có sẵn rất nhiều tiền và vàng cho bạn sử dụng).

Tải Bus Simulator: Ultimate hack – Lái xe Bus vòng quanh thế giới

Tên Bus Simulator: Ultimate hack
Phiên Bản 1.5.0
Tính năng MOD Vô hạn tiền, vàng
Kích Thước 559M
Hỗ Trợ Android 4.1+
Chuyên Mục Mô phỏng
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành Zuuks Games

DOWNLOAD

Bus Simulator: Ultimate đưa người chơi tới các địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Nơi bạn có thể gặp gỡ và có thêm nhiều mối quan hệ mới. Không khác gì một chuyến du lịch nhưng ở đây bạn không phải trả tiền để được tận hưởng và mở mang đầu óc. Người chơi là người quyết định trong việc lựa chọn các tuyến đường. Hãy tận dụng quyền lợi đó để chọn ra các con đường phù hợp nhất trong chuyến đi của mình. Bạn có thể dễ dàng tận hưởng những chế độ chơi có một không hai để trở thành một người lái xe bus có khả năng ứng phó với mọi tình huống tốt nhất có thể. Hãy luôn chuẩn bị tâm lý vững vàng cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Đừng quên việc tuân thủ các luật lệ giao thông để không bị phạt tiền bởi cảnh sát.

Rất nhiều tuyến đường

Bus Simulator: Ultimate kết nối tới các tuyến đường đẹp nhất trên thế giới. Bạn nên cảm thấy may mắn vì điều này. Bối cảnh của các quốc gia xinh đẹp như Hoa Kỳ, Đức, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Hà Lan, Brazil, Azerbaijan một lần nữa được tái hiện với chất lượng hình ảnh không thể chê vào đâu được. Dù ngồi ở nhà, cầm chiếc điện thoại trên tay nhưng bạn vẫn có thể biết được chuyện gì đang diễn ra và nền văn hóa trên các địa điểm khác. Đó là lý do tại sao Bus Simulator: Ultimate lại có nhiều lượt đánh giá đến như vậy. Bạn không cần bất ngờ vì điều đó. Trên WEBNOHU, WEB NỔ HŨ luôn cố gắng cập nhật nhiều trò chơi nhất có thể.

Hệ thống xe Bus đa dạng

Bạn có vô số các lựa chọn khác nhau khi chọn một chiếc xe Bus nào đó làm phương tiện di chuyển. Tất nhiên về yếu tố kĩ thuật thì có lẽ người chơi không cần phải lo lắng. Nhưng giá tiền chênh lệch sẽ làm tăng sự tiện nghi vô cùng lớn khi bạn có thể thấy trải nghiệm của khách hàng ở một tầm cao mới. Người chơi có thể dễ dàng tạo ra được các pha đánh lái tránh tai nạn hoặc đảm bảo rằng xe không bị lật. Tất cả những điều đó đều được Bus Simulator: Ultimate ghi lại.

Nội thất tuyệt vời

Ngồi trong chiếc xe Bus, bạn có thể thấy rõ các cần gạt và tay lái rõ ràng. Các phím điều khiển tín hiệu cho tới xi nhan hoặc còi. Bus Simulator: Ultimate đã làm rất tốt không chỉ ở vẻ đẹp bề ngoài của mỗi chiếc xe Bus. Bus Simulator: Ultimate mang tới một chế độ ấn tượng về cả phần nhìn lẫn khi bạn ngồi trong chiếc xe làm những gì mình thích. Có thể nói rằng, đây là một trong các trò chơi đang được đánh giá cao. Thậm chí so với các trình giả lập lái xe chuyên nghiệp, Bus Simulator: Ultimate không hề thua kém. Bạn có thể tự tin nói rằng mình là một người hâm mộ trung thành của tựa game này mà không phải lo lắng về việc bị cười chê.

Giao thông bám sát thực tế

Các quy tắc về luật lệ giao thông hoàn toàn được dựa trên thực tế, người chơi có thể thấy rằng các chế độ chơi có một không hai không ở đâu có được. Bạn không thể nào phá vỡ quy tắc chung được thống nhất bởi số đông. Hãy đảm bảo việc giữ an toàn về khoảng cách cũng như nghiêm chỉnh chấp hành các luật lệ khi lưu thông trên các cung đường. Bus Simulator: Ultimate mở ra cho người chơi có được những chế độ lái xe chân thực nhất.

Khởi động xe Bus của bạn và bắt đầu chuyến công du vòng quanh thế giới. Làm toàn bộ hành khách trên xe được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất và hài lòng tuyệt đối với những gì mình có được. Dù phải đảm bảo về tốc độ khi di chuyển nhưng không được chủ quan. Hạn chế tai nạn xảy ra, tải Bus Simulator: Ultimate hack hãy tham gia vào chế độ chơi bùng nổ cùng những người chơi khác để có các trải nghiệm tuyệt vời nhất.