PUBG Mobile là trò chơi hành động tập thể cho bạn trải nghiệm những trận chiến sinh tử cùng hàng trăm người chơi khác. Hòa mình vào không gian bùng nổ với những tiếng súng đạn. Liệu rằng bạn có đủ bùng nổ với chế độ chơi gay cấn như vậy không? Có hàng chục triệu người chơi khác đang tham gia mỗi ngày, đó là sân chơi không thể bỏ qua cho những ai muốn có được màn chơi đẳng cấp. Bạn tự quyết định số phận của mình nếu không muốn người khác làm chủ. PUBG Mobile hack là phiên bản đáng được mong chờ nhất trong thời điểm hiện tại. Nếu bỏ qua nó WEBNOHU nghĩ rằng đó sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn của bạn đấy. Chuyến bay định mệnh đã sẵn sàng, hãy chọn nơi hạ cánh an toàn mà bạn muốn.

Mặc dù không có đồng đội hỗ trợ nhưng bạn vẫn có thể thỏa thuận ngầm với những người chơi khác để có được trận chiến như ý muốn. PUBG Mobile mở ra một kỷ nguyên có một không hai cho người chơi thỏa sức chinh phục đam mê. Cầm chắc khẩu súng bạn có trên tay rồi làm mọi thứ mình cho là đúng. Kết quả ra sao sẽ được phản ánh ngay sau khi trận chiến kết thúc. PUBG Mobile hiện đang là một trong các trò chơi bắn súng ăn khách nhất hiện tại. Dù đã có mặt khá lâu trên thị trường game nhưng vẫn chưa có ai thay thế được bao gồm cả Free Fire.

Phiên bản PUBG Mobile hack

  • Auto headshot.
  • Tự ngắm.
  • Vô hạn tiền.

Tải PUBG Mobile hack – Bắn súng FPS 3D đỉnh cao

Tên PUBG MOBILE
Phiên Bản 1.2.0
Tính năng MOD Vô hạn tiền, Auto headshot, tự ngắm
Kích Thước 1.7G
Hỗ Trợ Android 4.1+
Chuyên Mục Hành động
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành VNG Game Publishing

PUBG Mobile APK

PUBG Mobile với chế độ chơi bắn súng không giới hạn vô cùng tuyệt vời. Người chơi có thể dễ dàng sở hữu được bộ sưu tập súng độc đáo cùng các nhân vật huyền thoại. Bên cạnh đó, số lượng vật phẩm trong game cũng là một trong những thứ không thể bỏ qua. Bạn dễ dàng có được những thành tích xuất sắc nếu biết trau dồi kỹ năng của mình tốt nhất. PUBG Mobile hiện đang có mặt trên toàn cầu, hỗ trợ gần như mọi ngôn ngữ. Chính vì thế việc tiếp cận đối với người chơi không hề khó. Dù bạn là ai và ở đâu cũng có thể chơi được tựa game này rất đơn giản. Tương tác với một cộng đồng vô cùng lớn, bạn thỏa sức trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm của riêng mình.

Chuyến bay định mệnh

100 người chơi trong một trận chiến trực tuyến. Có lẽ đây là con số mà ít có tựa game nào đang hướng tới. PUBG Mobile chính là số ít đó, người chơi sẽ cần phải chiến đấu với 99 người chơi còn lại. Thứ hạng của bạn chỉ cao nhất khi bạn là người sống sót cuối cùng. PUBG Mobile có bản đồ siêu rộng, vì thế hãy chọn một nơi hạ cánh mà mình cho là an toàn. Nó có thể là rừng rậm hoặc một căn nhà nào đó. Nhưng địa điểm không quá quan trọng đâu, điều cần nhất là cách phản ứng của bạn đó.

Hệ thống nhân vật

Đồ họa với hình ảnh 3D chất lượng là một trong các điểm nhấn của PUBG Mobile. Mỗi chi tiết đều được thể hiện rất trau truốt và không có tì vết. Người chơi dễ thấy được mọi góc cạnh chuẩn chỉ nhất mà PUBG Mobile có được tính tới thời điểm hiện tại. Đặc biệt trò chơi có cả nhân vật theo giới tính nữa đấy. Bạn thích một chàng trai sương gió hay một cô gái cá tính? Tất cả điều đó đều có trong game PUBG Mobile. Bạn chỉ cần vào trò chơi và trải nghiệm theo cách mình muốn.

Vũ khí mạnh mẽ

Đủ các khẩu súng và trang bị đi kèm có trong danh sách vũ khí phong phú của PUBG Mobile. Có thể nói hơi quá nhưng nếu bạn thấy các công nghệ quân sự nào mới nhất thì PUBG Mobile đều có đủ. Điều này giúp tạo ra một cuộc chiến không giới hạn cho người chơi có thể tham gia vào bất cứ chiến trường nào. Bạn không phải sợ bất cứ thế lực nào dù nơi đó có chiến binh mạnh mẽ nhất. Hãy chọn ra các loại vũ khí mà bạn yêu thích để không bỏ lỡ bất kì cơ hội tấn công nào của đối thủ.

PUBG Mobile mang tới cho người chơi chế độ bắn súng không giới hạn với đầy đủ tiện ích. Dù là trò chơi trên nền tảng di động nhưng nó được đầu tư rất kĩ lưỡng. Bạn sẽ thấy điểm mạnh không khác gì một game PC thực thụ. Hãy sẵn sàng trong cuộc chiến với các chế độ chơi chiến đấu có một không hai. Tải PUBG Mobile hack bạn có thể sẵn sàng cầm súng với chế độ chơi bùng nổ nhất và giành chiến thắng.