Subway Surfers là trò chơi giải trí cho bạn đồng hành cùng nhân vật cậu bé tinh nghịch. Với trò đùa vẽ bậy lên tường ở nhà ga, cậu bé đã phải trả giá đắt khi bị cảnh sát phát hiện ra hành vi của mình. Mặc dù độ tuổi còn nhỏ, thế nhưng khi bị truy đuổi nhân vật vẫn cố gắng để trốn thoát. Người chơi giúp cho cậu bé có thể chạy trốn khỏi cuộc rượt đuổi không có hồi kết này. Cả hai bên đều không từ bỏ mục tiêu của mình. Cuộc phiêu lưu trên chính con đường tàu điện ngầm. Tải Subway Surfers hack để giảm bớt nguy hiểm với nhiều cách bạn có thể chọn để thoát khỏi lão cảnh sát. Dù không phải trong độ tuổi thanh niên nữa nhưng ông ta quyết tâm bắt được bạn.

Đương nhiên, Subway Surfers có rất nhiều vật dụng tạo ra cho người chơi có được cơ hội thuận lợi trong chính màn chơi của mình. Bên cạnh đó, người chơi kết hợp với khả năng di chuyển nhanh thoăn thoắt để vượt qua mọi rào cản. Thực tế thì có tương đối nhiều thứ chặn đường bạn ở phía trước. Vì thế hãy cố gắng để không bị vấp ngã. Có nhiều sai sót mà bạn không được phép gặp phải dù chỉ một lần. Subway Surfers là game hướng tới sự giải trí nhưng cũng không phải có lối chơi quá đơn giản.

Phiên bản hack Subway Surfers

  • Vô hạn tiền.
  • Mở khóa toàn bộ vật phẩm, nhân vật.
  • Vô hạn chìa khóa.

Tải Subway Surfers hack – Thoát thân để không bị thanh tra tóm

Tên Subway Surfers hack
Phiên Bản 2.16.2
Tính năng MOD Vô hạn tiền vàng, chìa khóa, Menu mod.
Kích Thước 135M
Hỗ Trợ Android 4.1+
Chuyên Mục Giải Trí
Cài đặt trên Google Play
Phát Hành Sybo Games

Subway Surfers hack APK

Ai cũng biết ga tàu điện là nơi không phải ai cũng có thể đặt chân vào đây. Thế mà Jake và Tricky đã lẻn được vào bên trong và thực hiện những điều tinh nghịch. Thật không may ông thanh tra đã phát hiện ra hành vi đó và ngay lập tức tuýt còi. Tuy nhiên, hai nhân vật của chúng ta đều là các cậu bé hết sức tinh nghịch. Không hề ngoan ngoãn khoanh tay chịu trói. Điều này làm cho lão thanh tra nổi điên. Ông ta có thể giảm được cả đống mỡ thừa ở dưới bụng vì chạy liên tục trên quãng đường dài. Sẵn sàng đương đầu với hệ thống chướng ngại vật dày đặc ở phía trước. Chỉ có 3 làn đường duy nhất tiện cho việc thay đổi. Đừng vấp phải bất cứ chướng ngại vật nào.

Cuộc chạy đua vô tận

Bạn đang giúp nhân vật chạy để đảm bảo sự an toàn của chính nhân vật đó. Không phải giống như các cuộc đua thông thường sẽ có đích đến. Subway Surfers cần bạn có đủ nguồn năng lượng để có thành tích cao nhất. Ai rồi cũng bị thanh tra bắt trong trò chơi này thôi. Nhưng điều quan trọng là người chơi nào chạy được trong thời gian lâu nhất. Mức điểm số sẽ phản ánh khả năng của bạn chính xác nhất trong game Subway Surfers.

Tùy chỉnh nhân vật

Người chơi có thể tùy chỉnh giúp cho nhân vật của mình có thêm nhiều bộ trang phục độc đáo. Thay đổi vẻ ngoại hình bên ngoài để có được sức hút với nhiều người chơi khác. Không chỉ sở hữu tài năng một cách đặc biệt, người chơi còn có thể gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang của bản thân. Biết đâu bạn lại gây sự chú ý không phải nhờ thành tích mà bằng sự sáng tạo với ngoại hình của cậu bé. Subway Surfers có đầy đủ các món đồ đẹp mắt khác nhau mang tới cho người chơi có được nhiều trải nghiệm độc đáo.

Hệ thống nhiều vật phẩm

Có nhiều loại vật phẩm cho người chơi có được sự hỗ trợ tốt nhất. Ván trượt, Jetpack, cùng nhiều món đồ hữu ích khác. Đôi khi vật phẩm chính là thứ giúp bạn tiếp tục cuộc hành trình. Ví dụ khi đang chạy và có mang theo ván trượt thì khi đó người chơi dù va phải toa tàu cũng không bị lão thanh tra tóm lại. Thật đơn giản đúng không nào, nếu có điều kiện thì đừng quên việc mang theo các vật phẩm. Quãng đường chạy sẽ xa hơn nếu như có sự giúp đỡ từ chính những người chơi.

Đồ họa HD màu sắc

Subway Surfers được xây dựng với những hình ảnh sắc nét nhất. Từ nhân vật cho tới những bối cảnh xung quanh bạn có thể thấy đều được mô phỏng một cách tuyệt vời nhất. Mọi chi tiết đều được thể hiện rõ từng góc cạnh. Chính vì thế, bạn đang có thể được coi là một trong những người chơi may mắn khi biết tới trò chơi này đấy. Hãy bắt đầu đồng hành cùng cậu bé để giúp cậu ấy có thể an toàn trong cuộc chạy trốn. Không rõ sau khi bị bắt thì lão thanh tra sẽ làm gì nhưng chắc chắn không phải điều tốt đẹp gì đâu.

Subway Surfers mang tới một cuộc chạy đua vô cùng ấn tượng với hàng loạt thử thách khác nhau. Mỗi phiên bản dẫn bạn tới một thành phố mới cùng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Khám phá các khung cảnh tráng lệ ở một số địa điểm trên toàn thế giới. Người chơi có thể dễ dàng bước chân vào cuộc hành trình không giới hạn với một loạt thử thách. Tải Subway Surfers hack hãy lên kế hoạch cho cuộc chạy trốn. Những hình vẽ bạn đã sơn lên tường ở nhà ga có thể bị phạt rất nặng. Cố gắng không để thanh tra tóm bạn nhé.