Bum66 Club – Cổng mới nhất của BumVip khổng lồ huyền thoại. Cổng game quốc tế uy tín lâu năm. Sân chơi số 1 của cộng đồng. Uy tín, chín xanh, minh bạch, bảo mật của game nổ hũ đổi thưởng.

Bum66 Club

Bum66 Club - Chơi Bum làm trùm thu nhập
Bum66 Club – Chơi Bum làm trùm thu nhập

Bum66 Club – Sân chơi đổi thưởng đỉnh cao

Bum66 là tên miền mới toanh của đại gia Bum Club, sân chơi đã quá quen thuộc với cộng đồng VN. Đây là cổng game lâu đời, đã phục vụ thế giới âm nhạc trong một thời gian rất dài.

Giao diện đồ họa của Bum66.club trong lần ra mắt tiếp theo này gần như không thay đổi. Chất lượng đồ họa ở đây vẫn là hàng đầu, vẫn là tiêu chuẩn để các cổng game sau này noi theo. Nâng cấp đáng kể nhất có lẽ là ở hệ thống máy chủ, giờ đây đường truyền đã ổn định và nhanh chóng hơn rất nhiều, mặc dù các phiên bản cũ của huyền thoại này đã làm rất tốt.

Hệ thống gửi và rút tiền vẫn nhanh chóng và đáng tin cậy hơn bao giờ hết. Giờ đây, các lệnh giao dịch được xử lý nhanh hơn một phần do cơ sở hạ tầng được nâng cấp, một phần do đội ngũ hỗ trợ được tăng cường. Vẫn là kênh thanh khoản siêu tiện lợi, siêu nhanh để phục vụ bạn trong mọi giao dịch nạp tiền và đổi tiền hàng ngày.

Phiên bản cài đặt của Bum vẫn đầy đủ trên tất cả các chợ ứng dụng, có lẽ chỉ cần đổi link mới là được. Game vẫn chạy mượt mà trên mọi hệ điều hành, mọi thiết bị.

Bum66.club - Tặng xe chất, chơi là phất
Bum66.club – Tặng xe chất, chơi là phất

Tên miền mới, nhiều ưu đãi mới

Nhắc đến BumVip, Bum Club hay Bum66 bây giờ, có lẽ game thủ đã quá quen thuộc với hệ thống game giải trí đỉnh cao từ những ngày đầu mới thành lập trên thị trường. Không có game hot nào mà Bum không có. Đây có lẽ cũng là sân chơi duy nhất mà mọi game thủ trong cộng đồng đều được trải nghiệm.

Điểm độc đáo và đáng chú ý nhất trong lần nâng cấp này chính là hệ thống thăng cấp của huyền thoại khổng lồ này. Các sự kiện có ưu đãi khủng giờ đây thậm chí còn lớn hơn và tốt hơn, có chiều sâu hơn. Hàng loạt ưu đãi cũ vẫn được triển khai cùng với nhiều chương trình khuyến mãi mới tạo nên sức hút khó cưỡng.

Đây cũng là một trong số ít cổng game có thời gian phục vụ cộng đồng lâu nhất. Đội ngũ hỗ trợ của cổng game luôn được đánh giá 5 * về mọi mặt. Sân chơi này có thể nói là lớn nhất, luôn đứng đầu thị trường. Sẽ thật tiếc nếu bạn tham gia thế giới giải trí rinh quà mà chưa từng trải nghiệm trò chơi tại đây.